Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Mẫu lịch để bàn đẹp

 Hiện nay lịch để bàn tiện lợi nên được sử dụng rất nhiều do các mục đích khác nhau. Không chỉ dùng để xem ngày tháng thông thường mà đây còn là món quà để dành tặng khách hàng, đối tác trong dịp năm mới sắp đến. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn mẫu lịch để bàn đẹp năm 2021 nhé!

1. Lợi ích khi tặng lịch để bàn

Việc tặng lịch bàn sẽ giúp cho việc tạo mối quan hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng của bạn trở nên tốt hơn và từ đó nhu cầu kinh doanh, cũng như nguồn khách hàng lâu dài cũng bạn cũng trở nên ổn định hơn.

Với một thiết kế ấn tượng, riêng biệt cho thương hiệu của bạn từ lịch bàn, sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc tạo nên ấn tượng với khách hàng trở nên tốt hơn, ngoài ra thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ đến dấu ấn thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.

Lợi ích khi tặng lịch để bàn

2. Mẫu lịch để bàn đẹp và sang trọng năm 2021

Lịch để bàn chữ A

Lịch để bàn chữ A thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và lịch lãm rất phù hợp trưng bày tại phòng khách, bàn làm việc, hay dùng làm quà tặng. Loại lịch này vô cùng tiện lợi và hiệu dụng hàng ngày khi cần ghi chú ngày kỷ niệm, những sự kiện đáng nhớ, lên kế hoạch làm việc hoặc gặp gỡ đối tác…

Có nhiều kích thước khác nhau và chất liệu thiết kế cũng khác. Lịch để bàn đẹp chữ A thường có kích thước 15x20 (cm) , 20x21cm đế bằng Simili, đế gỗ hoặc bằng giấy bồi,… nội dung lịch được in trên chất liệu giấy Couche, nội dung được in trên 13 tờ hoặc 52 tờ (lịch 52 tuần). Chân lịch bàn luôn có khoảng trống để Quý khách có thể in ấn - ép nhũ vàng, bạc các thông tin quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó mẫu lịch để bàn chữ A còn được thiết kế dạng giấy note hay có phần giấy note bên dưới giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Lịch để bàn hình chữ a

Mẫu lịch để bàn chữ M

In lịch để bàn chữ M 2021 là lịch có phần note để ghi chú công việc, những sự kiện quan trọng. Mẫu lịch để bàn đẹp chữ M có đế làm từ gỗ, giấy, hoặc Simili và thường có kích thước là 15 Cm x 24 Cm, loại 13 tờ hoặc 53 tờ (Lịch để bàn 52 tuần)

Phần note biến bộ lịch để bàn chữ M trở thành cuốn sổ quản lý thời gian tiện lợi, cùng lúc có thể xem xét công việc và đối chiếu với ngày giờ thực hiện.

Tỉ mỉ hơn, mẫu lịch để bàn chữ M này biến tấu tặng lịch trở thành ống cắm bút và nơi đặt giấy ghi chú cực thú vị. Dĩ nhiên, chi phí dành cho siêu phẩm đa năng này sẽ nhỉnh hơn loại tiêu chuẩn đôi phần.

Danh lam thắng cảnh và các bức ảnh phong cảnh đẹp luôn là chủ đề lịch tết được ưa chuộng bởi người Việt, đặc biệt là các công ty lữ hành muốn giới thiệu điểm đến ấn tượng cho khách hàng.

Một trong những mẫu lịch cơ bản trong phân khúc lịch để bàn chữ M, với điểm nhấn nằm ngay từ bìa lịch. Thông thường, tờ bìa luôn xuất hiện hình ảnh mang tính chủ đề của toàn bộ lịch.

Mẫu lịch để bàn chữ M có thể gấp gọn dễ dàng nên có thể giao chuyển thuận lợi. Chỉ cần thêm một chiếc túi hoặc hộp có in logo thương hiệu công ty, sản phẩm sẽ trở thành món quà trân quý khi trao gửi bất cứ người nhận nào.

Lịch để bàn chữa m

3. Lưu ý khi đặt in lịch để bàn

Xác định mục đích và đối tượng tặng lịch

Vấn đề chúng ta cần quan tâm đầu tiên khi chúng ta đặt in lịch tết 2021 đó là cần phải xác định rõ mục đích in lịch là gì? và đối tượng chúng ta tặng là những ai? để có thể chọn được mẫu lịch hợp lý.

Xác định số lượng muốn in lịch Tết 2021

Chúng ta cũng cần xác định rõ số lượng khách hàng, để có thể ước tình được số lượng in lịch 2021 chuẩn xác. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản chi phí phí nếu như in quá nhiều. ngược lại nếu không xác định được số lượng chính xác, chúng ta lại in ít hơn thì sẽ dẫn đến thiếu sót.

Vậy nên, hãy ước lượng được số lượng đối tượng muốn tặng là nhân viên, khách hàng, đối tác,… Để đưa ra con số cụ thể để tránh sự thiếu sót ngoài mong muốn.

Những lưu ý in lịch để bàn tết

Lên ý tưởng thiết kế in lịch Tết 2021

Hiện nay, bạn có thể đặt in lịch Tết 2021 với bất kỳ chủ đề nào mà bạn mong muốn. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên in theo chủ đề liên quan tới doanh nghiệp của mình. Kết hợp cùng với biểu tượng Tết. Sẽ vừa quảng bá được hình ảnh thương hiệu, vừa thể hiện rõ ý nghĩa ngày Tết 2021.

Ngoài ra, nếu muốn in lịch tết 2021 dành tặng gia đình, bạn bè mọi người. Có thể lấy chủ đề về con người, thiên nhiên, thơ văn hoặc chính hình ảnh gia đình bạn. Đây chắc chắn sẽ là một chủ đề vô cùng ấn tượng. Thể hiện rõ được tình cảm gia đình mang đầy ý nghĩa nhất.

Tìm kiếm dịch vụ in lịch Tết 2021 uy tín và xin báo giá

Sau khi đã xác định được mục đích, đối tượng cũng như lên ý tưởng cho những tấm lịch làm quà tặng tết 2021. Mọi người nên bắt đầu tìm kiếm những cơ sở in ấn uy tín, thích hợp. Để có thể tiến hành thực hiện in lịch Tết theo đúng yêu cầu.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng các bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu lịch để bàn đẹp năm 2021 đẹp nhất cho mình. 

Xem thêm: 

>> Cỏ Nhân Tạo Là Gì? Những Đặc Tính Của Cỏ Nhân Tạo

>> Máy Cắt Cnc Là Gì?

>>  Giấy Nhám Là Gì? Các Loại Giấy Nhám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dây cuốn rơm

  Rơm rạ được coi là một nguyên liệu quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Bởi vậy mà trong quá trình thu hoạch rơm rạ, người nông dân sẽ cần sử ...